CRM Specialist, Leader (HCM)
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Xây dựng các chính sách (thành viên, đổi trả, form yêu cầu thông tin,…)
- Thiết lập hệ thống (nền tảng) CRM, connect với hệ thống ERP của công ty
- Mapping hệ thống CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty
- Xây dựng, vận hành & quản lý hệ thống Big Data dựa trên Omi-channel đã xây
- Xây dựng & triển khai các kế hoạch/ chiến lược CRM
- Xây dựng & triển khai các chương trình Automation Marketing
- Báo cáo các thông tin về thành viên: xu hướng tiêu dùng, doanh số
- Báo cáo business intelligent (BI) cho từng nhãn hàng
- Xử lý các phản ánh của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh thương hiệu của công ty
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Head of Marketing & BOD
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Chăm sóc khách hàng
- Có ít nhất CRM từ 3- 5 năm trở lên tại các công ty/tập đoàn bán lẻ (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm (hiểu biết & triển khai) về các phần mền POS, CRM & ERP, mapping phần mền CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty làm cơ sở triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tracking sale- marketing & CRM report
- Có kinh nghiệm lập và triển khai kế hoạch & chiến lược CRM
- Kỹ năng phân tích số liệu, logic và tư duy kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, thuyết trình và thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và teamwork
- Sử dụng thành thạo Mirosost Excel (các hàm công thức…)
- Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu (08:00 - 17:00)
- Địa điểm làm việc: Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1.
Phúc lợi công việc
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của nhà nước.
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân PVI.
- Trang bị máy tính, thiết bị hỗ trợ trong công việc.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm, Teambuilding (2 lần/năm), Training, mua hàng ưu đãi,...
- Lương thưởng 13 + Thành tích cá nhân + hoạt động kinh doanh của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau phát triển.
- Cơ hội được học hỏi và đào tạo nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 239 / 0
Từ khóa:
CRM Specialist
Công ty TNHH Routine Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
02/01/2020
02/01/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban
Trưởng nhóm / ban
Kỹ năng
tin học văn phòng
tin học văn phòng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
3 năm
3 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc
Công ty Cổ phần XNK Nam Nam Phong
Thực tập sinh (Tiếng Nhật)
Công ty Cổ phần Công nghệ ZenS
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Biết tiếng Trung)
Công ty TNHH Cho Thuê Thiết Bị Xây Dựng Kiến Nghiệp
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp lý
Văn phòng luật sư Nhật Bình
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Chứng khoán UP
Việc làm tương tự
Thực tập sinh ngành Luật
Công ty Luật TNHH EQUITY LAW
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Phú Thọ, Quảng Ninh)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Thực tập sinh (Tiếng Nhật)
Công ty Cổ phần Công nghệ ZenS
Nhân viên hợp đồng thầu phụ
Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD
CRM Specialist, Leader (HCM)
Công ty TNHH Routine Việt Nam
Nộp đơn
Công ty TNHH Routine Việt Nam