Mô tả công việc

1. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và phát triển doanh số tại cửa hàng theo chỉ tiêu được phân bổ.
- Phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…) đảm bảo các chỉ số vận hành trong phạm vi cho phép.
- Xây dựng và kiểm soát chi phí thuộc bộ phận, đề xuất các phương án tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu suất công việc.
2. Quản lý, kiểm soát hoạt động vận hành tại Cửa hàng:
- Thường xuyên kiểm soát và kiểm tra việc bố trí, trưng bày, sắp xếp hàng hóa tại Cửa hàng.
- Kiểm soát đặt hàng và hàng tồn kho của cửa hàng (hàng hóa, cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ…).
- Kiểm tra công tác kiểm kê hàng, date, dụng cụ định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm soát việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, tuân thủ nội quy, quy định Công ty của tất cả các nhân viên trực thuộc.
3. Nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng:
- Tìm hiểu thói quen người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường.
- Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Tạo quan hệ tốt đối với khách hàng, đối tác để có thể hợp tác lâu dài.
- Khảo sát thông tin về hàng hóa và giá cả của đối thủ trong vùng của Cửa hàng và đề ra giải pháp tối ưu tăng chỉ tiêu doanh số.
4. Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên và phân công công việc.
- Kiểm soát thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên với khách hàng
- Đào tạo và phát triển nhân viên
- Quản lý công việc, giải quyết mâu thuẫn nội bộ.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Bắt buộc có kinh nghiệm trên 02 năm trở lên ở vị trí tương đương tại cửa hàng/siêu thị có loại hình kinh doanh tương đương, quản lý nhân viên từ 20 người, doanh số từ 2-3 tỷ/ cửa hàng, siêu thị/tháng.
- Am hiểu tiêu chuẩn ngành, tiêu chuẩn VSATTP, ….
- Có kiến thức về lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh mặt hàng tươi sống, rau củ quả trái cây.
- Có kiến thức về kế toán, thu mua là một lợi thế.
-Thành thạo vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
- Giải quyết vấn đề sự cố phát sinh.
- Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Quản lý con người.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
3. Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc.
- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
* Địa điểm làm việc: 218 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận
* Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, linh động theo tình hình hoạt động của cửa hàng (nghỉ 1 ngày/tuần).

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương + thưởng doanh số.
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng nóng (tùy tình hình doanh số).
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân
- Team building, tiệc tân niên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market) Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)
496-496A-496B Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 02 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cửa Hàng Trưởng (Siêu Thị Farmers Market)
Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)
Nộp đơn