Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc của nhân viên. Điều phối nhân viên khi có nhân viên nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ đột xuất
- Thực hiện chấm công cho nhân viên cửa hàng.
- Đảm bảo nhân viên làm đúng ca, đúng thời gian trong lịch quy định
- Thường xuyên kiểm tra tác phong của nhân viên: đồng phục, ngoại hình, cử chỉ, thái độ giao tiếp với đồng nghiệp cũng như với khách hàng.Đảm bảo ngoại hình tác phong nhân viên theo đúng quy định công ty
- Nhắc nhở – khiển trách và lập biên bản những nhân viên vi phạm thời gian làm việc, tác phong, quy định công ty
- Đề xuất tuyên dương những nhân viên làm tốt, có thành tích xuất sắc
- Truyền đạt thông tin, nội quy, thông báo mới từ Công ty đến nhân viên, đảm bảo tất cả nhân viên hiểu và thực hiện đúng
- Tham gia đánh giá nhân viên định kỳ, đóng góp ý kiến cho các bộ phận khác và Ban Giám Đốc khi có quyết định điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật nhân viên
- Theo dõi tình hình bán hàng của từng nhân viên và của shop. Có trách nhiệm nhắc nhở đôn đốc nhân viên đẩy mạnh doanh số bán hàng đạt target shop do Công ty giao.
- Chăm sóc khách hàng trong khi mua hàng và sau khi mua hàng
- Thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Động viên, đề nghị khen thưởng khi nhân viên có thành tích tốt, doanh số cao
- Hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc và bán hàng
- Cùng với Inventory/Logistic chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa ở cửa hàng. Chịu trách nhiệm chính về hàng hóa và tài sản công ty trong cửa hàng
- Đảm bảo hàng hóa trong kho, từng khu vực phải đầy đủ không thất thoát: đúng mã hàng, loại hàng, chi tiết sản phẩm, tem giá
- Phối hợp với nhân viên bán hàng & lên kế hoạch kiểm tra – đếm hàng định kỳ hoặc kiểm đếm ngẫu nhiên
- Có trách nhiệm báo cáo về văn phòng ngay khi có sự vụ liên quan đến cửa hàng và nhân viên
- Có nhiệm vụ bồi thường do thất thoát hàng hóa (nếu không xác định được nguyên nhân và trách nhiệm của nhân viên bán hàng).
- Đảm bảo sản phẩm phải được bảo quản tốt, kiểm đếm đúng số lượng
- Đảm bảo hàng hóa, trưng bày của cửa hàng theo đúng hướng dẫn – Quy định từ Hãng
- Các yêu cầu khác theo sự phân công của Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn.
- Đã có kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang cao cấp từ 2 năm trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin.
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Am hiểu sâu về sản phẩm
- Kỹ năng Bán hàng tốt
- Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ sinh nhật, du lịch
- Training trong & ngoài nước
- Phần thưởng dành cho NV xuất sắc hàng quý, hàng năm
- Voucher mua hàng trong hệ thống cửa hàng của cty.
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho NV có năng lực tốt và gắn bó với công ty.
- Ngày nghỉ: Tháng off 4 ngày

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 531 / 0
Logo Công ty Cổ phần Global Link Công ty Cổ phần Global Link
Văn phòng công ty Global Link - Lầu 2, Số 6 Thái Văn Lung - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cửa hàng trưởng (thời trang cao cấp - Store Manager)
Công ty Cổ phần Global Link
Nộp đơn