Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin điểm số khảo sát khách hàng ở các khu vực
- Theo dõi, tổng kết điểm CSI hàng tuần, hàng tháng đưa ra đánh giá cho từng khu vực
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo tối thiểu hóa số lượng trường hợp khách hàng phàn nàn, khiếu nại
- Lên kế hoạch triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cho các khu vực

Yêu cầu công việc

- Nữ; lưu loát Tiếng Hoa (Nghe, nói, đọc, viết), HSK 4 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh Kế, Dịch Vụ, Du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn...
- Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành dịch vụ/ chăm sóc khách hàng
- Tư duy tích cực và chủ động
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp khéo léo, thân thiện
- Ngoại hình ưa nhìn
- Làm việc tại : Realme Service Center - Lầu 10, 110 CMT8, Phường 7, Quận 3, TP.HCM. (Giờ hành chính: T2 - T7, 8:00 AM - 5:30 PM, nghỉ trưa 90p)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Khoa học Kỹ thuật Thịnh Phát	Công ty TNHH Đầu tư Khoa học Kỹ thuật Thịnh Phát
35 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Customer Care Executive (Chinese Speaking)
Công ty TNHH Đầu tư Khoa học Kỹ thuật Thịnh Phát
Nộp đơn