Customer Care Executive (Chinese Speaking)
Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin điểm số khảo sát khách hàng ở các khu vực
- Theo dõi, tổng kết điểm CSI hàng tuần, hàng tháng đưa ra đánh giá cho từng khu vực
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo tối thiểu hóa số lượng trường hợp khách hàng phàn nàn, khiếu nại
- Lên kế hoạch triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cho các khu vực
Yêu cầu công việc
- Nữ; lưu loát Tiếng Hoa (Nghe, nói, đọc, viết), HSK 4 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh Kế, Dịch Vụ, Du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn...
- Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành dịch vụ/ chăm sóc khách hàng
- Tư duy tích cực và chủ động
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp khéo léo, thân thiện
- Ngoại hình ưa nhìn
- Làm việc tại : Realme Service Center - Lầu 10, 110 CMT8, Phường 7, Quận 3, TP.HCM. (Giờ hành chính: T2 - T7, 8:00 AM - 5:30 PM, nghỉ trưa 90p)
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty TNHH Đầu tư Khoa học Kỹ thuật Thịnh Phát