Customer Service Supervisor
Mô tả công việc
- Đảm bảo 100% CS/CC Agents hoàn thành hiệu suất làm việc đặt ra
- Đảm bảo 100% CS/CC Agents xử lý phàn nàn, và thực hiện các bước chăm sóc khách hàng theo quy trình.
- Đảm bảo tất cả tình huống khách hàng phàn nàn, từ mạng xã hội/ các ứng dụng mua hàng (Facebook, Zalo, Foody..) đều được xử lý kịp thời, nhanh chóng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng khi khách gọi đến phàn nàn, phân tích, tóm tắt và chia sẻ với các bộ phận có liên quan để có giải pháp nhanh chóng và tránh các khiếu nại lặp đi lặp lại
- Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, quản lý các hoạt động thường ngày của CS Agents
- Coaching và refresh training cho CS Agents để cải thiện chất lượng dịch vụ và đạt năng suất cao trong công việc
- Lập báo cáo ngày/tuần/tháng về bộ phận CS
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm : 1 năm - 2 năm ở các vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành quản trị nhà hàng khách sạn, ngôn ngữ anh... là một lợi thế
- Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh Toeic 600 hoặc IELTS 5.0, có khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email )
- Giọng nói truyền cảm, hoạt bát, vui vẻ, diễn đạt mạch lạc rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp hoặc tiếng địa phương quá nặng)
- Có kinh nghiệm xử lý các complain và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại/ mạng xã hội
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sẵn sàng làm việc theo ca và làm đêm.
- Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Dịch Vụ Thực Phẩm và Giải Khát Việt Nam (VFBS)