Customer Service
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng vị trí tương đương, ưu tiên đã làm cho các công ty cùng ngành;
- Am hiểu về lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, CNTT
- Lập kế hoạch và triển khai công việc;
- Giao tiếp và thiết lập mối quan hệ;
- Thuyết trình và giải thích vấn đề;
- Chịu được áp lực về công việc và tiến độ;
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
- Tuân thủ nội quy, kỷ luật lao động.
Phúc lợi công việc
- Được trang bị điện thoại bàn, VPP, email giao dịch;
- Làm việc theo giờ hành chính, được nghỉ chiều thứ 7 và CN
- Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định chung của Công ty và theo chức danh, cấp bậc đảm nhiệm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Customer Service15/07/2019
Tp Hồ Chí Minh
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công Nghệ MIDEAS