Mô tả công việc
  • Thu thập thông tin và tư vấn cho khách hàng về giải pháp xuất nhập hàng hóa khi khách hàng có nhu cầu
  • Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về hàng hóa khi khách hàng có yêu cầu;
  • Định kỳ chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng nhân dịp lễ tết, …;
  • Hỗ trợ đội ngũ sales làm báo giá khi có yêu cầu;
  • Nhận và gửi Booking cho khách hàng, lịch tàu, …
  • Giải quyết những phát sinh với khách hàng trong quá trình vận chuyển;
  • Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ Quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế, Ngoại thương, ….và các ngành liên quan khác;
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 01 -2 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Logistics / Forwarding
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Có tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 0
Từ khóa:
Customer Services
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics
302 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Customer Services Executive (Forwarding Field)
Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics
Nộp đơn