Digital Marketing
Mô tả công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing:
- Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
- Hiểu được thế nào là SEO thế nào là nội dung chuẩn SEO,… là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Phúc lợi công việc
- Thu nhập cực kỳ cạnh tranh trao đổi khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được du lịch nước ngoài 1 năm 1 lần cùng công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Marketing
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH Profa