Mô tả công việc

1. Thiết lập mối quan hệ hợp tác với khách hàng:

  • Xây dựng tốt mối quan hệ với các khách hàng kênh Siêu Thị trọng điểm: Coop Mart, BigC, Metro, Lotte, Vinmart, Aeon và các chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart, B’s mart, Aeon City, Ministop, Circle K, Shop&Go,...
  • Thực hiện việc tiếp xúc, thương lượng và thỏa thuận Hợp đồng thương mại với các đối tác.

2. Quản lý việc chào hàng và sự hiện diện sản phẩm:

  • Thực hiện việc chào hàng vào hệ thống các Siêu thị.
  • Đảm bảo sự hiện diện sản phẩm trên quầy kệ.
  • Sử dụng ngân sách thuê mướn hợp lý để tăng thêm hình ảnh sản phẩm tại Siêu Thị.

3. Quản lý độ bao phủ và doanh thu bán hàng:

  • Lập kế hoạch bao phủ và kế hoạch doanh thu theo từng tháng/quý/năm.
  • Triển khai với khách hàng kế hoạch doanh thu hàng năm. Thương thảo và thống nhất các hoạt động hổ trợ để cùng nhau thực hiện tốt kết quả kinh doanh.
  • Phối hợp với MKT/Trade MKT để xây dựng chương trình khuyến mãi, các hoạt động hoạt náo tại Siêu Thị.
  • Triển khai kế hoạch cho nhân viên trong phòng kinh doanh kênh Siêu Thị.
  • Quản lý việc thực hiện các kế hoạch đó hàng ngày/ hàng tuần.
  • Thực hiện các báo cáo tuần/tháng.

4. Quản lý hàng hóa:

  • Theo dõi doanh thu bán hàng của từng SKU nhằm đảm bảo có sự hổ trợ tốt nhất cho Siêu Thị.
  • Thường xuyên triển khai thực hiện việc theo dõi tồn kho, doanh số bán , doanh số nhập.
  • Quản lý hàng khuyến mãi tại từng Siêu Thị, tránh việc thất thoát hoặc sử dụng sai mục đích.

5. Quản lý nhân sự:

  • Tuyển dụng và huấn luyện nhân viên.
  • Phân công công việc và quản lý việc thực hiện công việc của nhân việc.
  • Đánh giá và nâng cao năng lực đội ngũ.
  • Theo dõi việc chấm công, khen thưởng.
  • Họp nhân viên mỗi tuần/lần.

6. Quản lý các hoạt động tại Siêu Thị:

  • Thiết lập mối quan hệ với các quản lý tại Siêu Thị (store level).
  • Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên tại Siêu Thị.
  • Đảm bảo các chương trình khuyến mãi, giá bán sản phẩm được thực hiện đúng.
  • Đảm bảo việc Trưng bày sản phẩm theo nguyên tắc Đủ - Đúng - Đẹp.

7. Quản lý đối tác hổ trợ kinh doanh:

  • Quản lý các hoạt động của đối tác hổ trợ kinh doanh như: tồn kho, tiến độ giao hàng, dịch vụ khách hàng.
  • Quản lý và kiểm tra việc tuân thủ hợp đồng thương mại giữa đối tác hổ trợ kinh doanh và khách hàng.

8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ.
  • Tốt nghiệp Đại Học Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có tính năng động và sáng tạo cao. Thích làm việc môi trường mới, công việc có độ khó cao, đòi hỏi sự tập trung và kiên định.
  • Có tư duy và tố chất quản trị. Tự xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong kênh Siêu Thị tối thiểu 5 năm ngành hàng tiêu dùng nhanh.
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
  • Đã có mối quan hệ tốt với các Siêu Thị và khách hàng lớn.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phúc Sinh Công ty Cổ phần Phúc Sinh
238-240 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TpHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Bán Hàng (Kênh Siêu Thị)
Công ty Cổ phần Phúc Sinh
Nộp đơn