Mô tả công việc

- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hóa đơn, các loại hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng, quy trình, quy chế của công ty
- Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết các loại hồ sơ, hợp đồng khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với đối tác, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, đặt xe cho sếp khi đi công tác...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty, theo dõi sổ công văn ra vào, sổ hợp đồng, tài liệu.
- Xây dựng, rà soát và cải tiến hệ thống, quy trình, quy định, chính sách và thủ tục hành chính.
- Đảm bảo văn phòng được dự trữ các vật tư cần thiết và tất cả các thiết bị đang hoạt động và được bảo trì đúng cách.
- Quản lý việc cấp phát đồng phục, thiết bị vật dụng theo chính sách cũng như điều phối xe chở hàng, chở khách,…
- Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, tài sản của công ty
- Quản lý hiệu quả các công việc liên quan đến đi công tác (nhà ở, visa, máy bay, đi lại ...)
- Thực hiện các hoạt động chống lãng phí chi phí;
- Đảm bảo sự an ninh của môi trường làm việc và khu vực văn phòng công ty;
- Tổ chức các sự kiện/hoạt động của công ty
- Thực hiện các công việc khác được giao và báo cáo theo quy trình quy định, theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ/ Nam, tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan: Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh...;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách lịch sự, chuyên nghiệp
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 5 năm, ưu tiên đã từng làm trong ngành xây dựng, điện, công trình...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh , Tiếng Hoa giao tiếp
- Có kỹ năng viết lách tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản xuất sắc.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, có cơ hội thăng tiến
- Mức lương: thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Được hưởng chế độ, chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 theo quy định chung của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 1
Logo Công ty TNHH EGO Việt Nam Công ty TNHH EGO Việt Nam
Số 41 Đường 31E - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
29/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Hành Chính
Công ty TNHH EGO Việt Nam
Nộp đơn