Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả cho từng kênh thay thế như kênh online/mobile, ATM/POS, Telesales, Agents v.v…
- Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả cho từng kênh thay thế như kênh online/mobile, ATM/POS, Telesales, Agents v.v
- Quản lý các kênh thay thế cụ thể
+ Xây dựng cơ chế quản lý hiệu quả theo từng kênh bán và lực lượng bán hàng/vận hành dành cho mỗi kênh (nếu có) (ngân hàng điện tử, bán hàng qua điện thoại, ATM/POS, kênh đối tác).
+ Phối hợp Quản trị hiệu quả kinh doanh theo dõi hiệu quả và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của từng kênh thay thế
+ Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu/kế hoạch kinh doanh trong năm từ Khối PFS xuống kênh thay thế do mình phụ trách theo định hướng của mỗi phân khúc khách hàng
- Phát triển kênh thay thế cụ thể :
+ Tổ chức/tham gia hội thảo về phát triển kênh thay thế cho các đối tác/khách hàng để chia xẻ các kinh nghiệm/kiến thức về kênh thay thế online/mobile, ATM/POS, Telesales, Agents…
+ Đề xuất mô hình vận hành kênh online/mobile/telesales/agents… dựa trên định hướng phát triển các phân khúc khách hàng
+ Xác định và phát triển các tính năng của các kênh online/mobile/telesales/agents… dành cho khách hàng cá nhân
- Xây dựng và quản lý đội ngũ
+ Hướng dẫn/khuyến khích tinh thần cán bộ trực thuộc trong công việc
+ Phối hợp cùng HR xây dựng đội ngũ cán bộ, đánh giá/phỏng vấn các ứng cử viên tiềm năng, chuẩn bị và trình bày về các chế độ đãi ngộ dành cho cán bộ, đánh giá hiệu quả của nhân viên mới.
+ Giám sát và quản lý cán bộ
. Xây dựng các tiêu chí đánh giá hiệu quả của đội ngũ trực thuộc
. Quản lý công việc của cán bộ
Tiến hành đánh giá kết quả hoạt động của cán bộ
+ Bảo đảm định hướng phát triển cho cán bộ
. Trực tiếp hướng dẫn, tư vấn và định hướng
. Theo dõi quá trình phát triển nghiệp vụ chuyên môn cán bộ
. Phát triển năng lực cho nhân sự hiện tại và nhân sự kế cận

Yêu cầu công việc

- Kiến thức, Kinh nghiệm
+ Có trình độ từ Đại học trở lên, được đào tạo chuyên sâu về kinh tế, tài chính, ngân hàng tại các trường thuộc khối kinh tế như: Đại học KTQD, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính...
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan
+ Điểm thi tiếng Anh TOEIC 605-780
+ Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Các kỹ năng:
+ Tinh thần trách nhiệm
+ Tính tuân thủ kỷ luật
+ Tính chủ động
+ Làm việc theo nhóm, tổ chức
+ Tinh thần phục vụ khách hàng
+ Kỹ năng đàm phán
+ Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày
+ Năng lực/kỹ năng nghiên cứu, phân tích, định hướng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề/ra quyết định

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc kênh thay thế (Morgage)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Nộp đơn