Giám đốc Kinh doanh (kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, quản lý chuỗi cửa hàng)
Mô tả công việc
1. Hoạch định, triển khai và kiểm soát các hoạt động bán lẻ trong khu vực (Tỷ trọng: 50%)
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh từng quý và năm.
- Phát triển, quản lý hoạt động chuỗi cửa hàng bán lẻ.
- Đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của của khu vực từng tháng/quý/năm.
- Đưa ra các biện pháp kinh doanh, nghiệp vụ bán hàng tăng sức cạnh tranh của hệ thống.
- Thu thập thông tin, phân tích, báo cáo thị trường và đối thủ cạnh tranh và đề xuất đối sách phù hợp.
- Lập kế hoạch và kiểm soát công việc tại cửa hàng nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, hàng hoá.
2. Điều hành và phát triển đội ngũ trong vùng (Tỷ trọng: 20%)
- Kiểm soát định biên hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực.
- Tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực của vùng (cấp Cửa hàng trưởng trở lên).
- Đề xuất các hình thức kỷ luật đối với nhân sự vùng. Đề xuất bổ nhiệm và bãi nhiệm nhân sự trong vùng.
- Đảm bảo nguồn nhân lực thông qua chất lượng tuyển dụng, chất lượng đào tạo nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên theo đánh giá cuối năm.
- Tăng tỷ lệ nhân viên hài lòng về môi trường làm việc.
3. Khảo sát và đánh giá thị trường, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới (Tỷ trọng: 10%)
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ. Đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Phân tích các yếu tố tác động đến việc gia tăng thị phần trong kênh bán lẻ.
- Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu cho bộ phận đặt hàng, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
4. Phát triển hệ thống (Tỷ trọng: 10%)
- Tham gia công tác nghiên cứu - tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo qui hoạch
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng trong vùng, phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động nhằm giúp công ty có quyết định đúng đắn về việc duy trì hoặc ngưng kinh doanh cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học, Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề : Quản trị bán lẻ/Thiết kế thời trang/Tiếp thị.
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên ở vị trí tương đương.
+ Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản lý hệ thống bán lẻ.
+ Tầm nhìn, chiến lược và phát triển đội ngũ.
Phúc lợi công việc
PHÚC LỢI:
- Du lịch hàng năm, BHYT và các BH phát sinh theo chương trình thiết kế về sau
- Các phụ cấp khác theo quy định công ty.
- Thỏa thuận thêm các phúc lợi khác.
MÔI TRƯỜNG :
- 90% nhân sự trẻ dưới 30 tuổi.
- Chú trọng hoạt động đào tạo và phát triển nhân viên.
- Chú trọng lập kế hoạch công việc.
- Văn hóa trẻ, tận tâm, máu lửa.
QUAN ĐIỂM LÃNH ĐẠO :
- Đánh giá cao sự sẵn sàng hợp tác làm việc nhóm cấp độ cao.
- Thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)