Mô tả công việc

- Hoạch định và quản lý cơ cấu nhân sự của phòng, phối hợp với HCNS để tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
- Tiềm hiểu thị trường tiềm năng, tiếp cận và phát triển thị trường đó bằng các hệ thống phân phối, nhà phân phối sản phẩm,…
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh thiết bị vật tư, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh, xây dựng các kênh phân phối mở rộng.
- Tổ chức, xây dựng, vận hành và phát triển, kiểm soát các kênh bán hàng.
- Xây dựng target, thiết lập ngân sách, định mức... cho các kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Phối hợp công việc với phòng Marketing: xây dựng website bán hàng, team bán hàng trên kênh thương mại điện tử, team bán hàng fanpage và nội dung, team chụp ảnh và lên concept sản phẩm.
- Xây dựng chỉ tiêu, chính sách promotion, chính sách lương cho nhân viên bán hàng.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Xác định những biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh và cập nhật về các sản phẩm mới, nhận định xu hướng thị trường trong tương lai và có các đề xuất phù hợp, kịp thời.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm thực hiện và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn, đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Các công việc khác theo phân công của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và nhạy bén với những cơ hội thị trường, có mối quan hệ rộng.
- Có kiến thức sâu rộng về kinh doanh, marketing, phát triển thị trường.
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, quản lý, điều hành, thực hiện công việc hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý, phân tích, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình và quản trị mối quan hệ tốt, tạo ảnh hưởng đến tổ chức.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc cho cấp dưới mạch lạc, dễ hiểu.
- Đạo đức, uy tín cá nhân, tính gắn kết lâu dài, có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Có kinh nghiệm làm việc với nhân viên sales hoặc quản lý bán hàng.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 952 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
75, đường số 1, khu dân cư Khang An - Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Kinh Doanh (Vật Tư, Thiết Bị)
Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
Nộp đơn