Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược và kế hoạch nhân sự tổng thể cho theo từng giai đoạn phát triển của công ty (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn), trình bày kế hoạch với ban quản trị.
2. Điều hành, quản lý hoạt động của phòng Nhân sự trong Ban dự án. Hỗ trợ các công ty thành viên trong việc setup bộ máy vận hàng đạt hiệu quả.
3. Tham mưu, đề xuất cho Ban giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành các hoạt động của công ty, công tác đào tạo tuyển dung, công tác về lương và chế độ chính sách, khen thưởng để đảm bảo chế độ phúc lợi, khuyến khích phát triển cho người lao động phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
4. Phân tích các chỉ số về nhân sự bao gồm các số đo về KPIs, hệ thống đánh giá theo khung năng lực, tỷ lệ nghỉ việc, các chỉ tiêu tuyển dụng nhân sự, các chỉ tiêu trong chính sách nhân sự của doanh nghiệp để cho Ban quản trị thấy được bức tranh tổng thể về nhân sự
5. Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế đảm bảo phù hợp với quy mô phát triển của công ty, pháp luật hiện hành và cạnh tranh trong thi trường lao động.
6. Hiểu rõ ngành nghề của doanh nghiệp, đưa ra đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự mới phù hợp với xu thế kinh doanh hiện đại, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.
7. Xây dựng và quản trị hệ thống khung năng lực, hệ thống đào tạo phát triển con người, đào tạo đội ngũ kế cận và nâng cao năng lực trong tổ chức
8. Các công việc khác phù hợp theo yêu cầu của Ban quản trị.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi: Từ 30 - 45 tuổi.
2. Tốt nghiệp các ngành liên quan tới Nhân lực, Quản trị và các ngành liên quan khác.
3. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự ở các vị trí tương đương. Ưu tiên đã từng làm việc tại các tổ chức tư vấn xây dựng giải pháp nhân sự, công ty kinh doanh trong lĩnh vực quỹ đầu tư.
4. Có kinh nghiệm triển khai thành công giải pháp quản trị nhân sự với đơn vị có quy mô vài trăm nhân viên trở lên (Chiến lược Nhân sự, kế hoạch Đào tạo, Chính sách - Quy chế trong doanh nghiệp).
5. Kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề nội bộ, khả năng làm việc 1-1 tốt.
Yêu cầu kỹ năng:
1. Kỹ năng chung: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Đàm phán thương lượng; Phân tích và quản lý rủi ro; Ra quyết định và giải quyết vấn đề.
2. Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Phân công, giao việc và giám sát thực hiện mục tiêu.
3. Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point …); Internet.
Yêu cầu phẩm chất:
1. Năng lượng tích cực.
2. Trung thực
3. Tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng
4. Kiên trì, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc.
5. Ham học hỏi, chủ động, sáng táo, dám nghĩ dám làm.
6. Nhạy bén trong nắm bắt xu thế kinh doanh để tuyển dụng

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 489 / 4
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO)
68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Giám Đốc Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO)
Nộp đơn