Mô tả công việc
  • Đứng đầu bộ phận pháp lý, chuyên xử lý các vấn đề liên quan tới luật pháp của công ty.
  • Lãnh đạo và giám sát các hoạt động pháp lý để đảm bảo các mục tiêu, chiến lược và ưu tiên của công ty.
  • Xây dựng và đưa ra các chiến lược về pháp lý để bảo vệ công ty trước pháp luật.
  • Tham gia cố vấn về pháp luật: chính sách công, nghiệp vụ chuyên ngành thuế, các thương vụ sáp nhập và mua lại, luật lao động, sở hữu trí tuệ…
  • Giám sát và nhận biết những vấn đề pháp lý xảy ra ở tất cả các bộ phận, bao gồm kỹ thuật, thiết kế, marketing, kinh doanh, phân phối, sản xuất, tài chính, nhân sự, cũng như các chính sách liên quan tới kinh doanh và quản trị.
  • Duy trì mối quan hệ thích hợp với các cơ quan chính quyền địa phương, các cơ quan lập pháp và cộng đồng
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty.
  • Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban giám đốc ban hành.
  • Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác.
  • Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty.
  • Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan. Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc.
  • Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.
  • Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
  • Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
  • Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động của pháp chế của doanh nghiệp.
  • Có 05 năm kinh nghiệm làm việc trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
  • Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 3
Logo Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát	Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc Pháp lý
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Nộp đơn