Mô tả công việc

Mô tả công việc chung:

  • Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, kế hoạch, tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của công ty đề ra.

Nội dung công việc chính:

  • Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu, thị phần và mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược về hàng hóa sản phẩm, phát triển thương hiệu.
  • Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng
  • Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
  • Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, tiếp thị, xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm tốt nhất cho thị trường
  • Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác
  • Tuyển dụng, điều hành, phân công, đánh giá toàn bộ nhân sự Phòng Phát triển kinh doanh.
  • Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Đào tạo các nhân viên mới thành các nhân viên kinh doanh xuất sắc.
  • Thường xuyên cập nhập thông tin thị trường từ các đối thủ cạnh tranh. Lập báo cáo thị trường định kỳ.
  • Báo cáo cho Ban điều hành về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể

Các chỉ tiêu đánh giá

  • Số lượng merchant phát triển
  • Doanh thu bán hàng: Doanh số bán thiết bị cho các merchant
  • Doanh thu theo đầu người: Doanh thu trung bình mà mỗi nhân viên kinh doanh đạt được
  • Lợi nhuận biên trung bình
  • Số lượng các giải pháp bán hàng thuyết phục
  • Tỉ lệ tăng trưởng doanh số hàng háng
  • Tỉ lệ chốt đơn hàng thành công trên số lượng khách hàng tiếp cận
  • Tỉ lệ khách hàng mua sản phẩm khác/tiếp tục sử dụng sản phẩm
  • Quy mô hợp đồng trung bình (theo thời gian/theo giá trị)
  • Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 3 – 5 năm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm kinh doanh các dòng sản phẩm B2B
  • Đã có kinh nghiệm làm trong các công ty Grab, Now, Foody..., Kinh nghiệm về F&B, nhượng quyền, xây dựng hệ thống, kênh phân phối…
  • Có kinh nghiệm chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán
  • Thành thạo kĩ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
  • Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch
  • Năng lực liên quan
  • Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
  • Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng quản trị mối quan hệ (networking)
  • Kỹ năng quản trị thay đổi
  • Kỹ năng tư duy chiến lược
  • Kỹ năng quản trị xung đột
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
  • Kỹ năng tập trung vào mục tiêu
  • Năng lực sáng tạo và đổi mới
  • Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân
Phúc lợi công việc
  • Phép năm, nghỉ lễ theo quy dịnh của nhà nước
  • BHXH đóng trên lương chức danh
  • Ăn trưa tại công ty
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 0
Logo Công ty Cổ phần Pergola Công ty Cổ phần Pergola
24/19 Trần Cao Vân, Phường 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng
(Giao tiếp tốt", "điều hành"

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Pergola
Nộp đơn