Mô tả công việc

* Lập kế hoạch Kinh doanh
- Thực hiện thu thập thông tin thị trường bao gồm các hoạt động của đối thủ, các chương trình khuyến mãi để kịp thời đưa ra kế hoạch kinh doanh kịp thời giúp thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số -Thực hiện quản lý danh sách khách hàng.
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng
- Báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
* Bảo đảm độ bao phủ
-Thực hiện giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo kế hoạch để đạt mục tiêu đề ra
- Nắm bắt tình hình, cập nhật kế hoạch giúp chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao
* Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa
- Giám sát đảm bảo các hoạt động bán hàng hoạt động trơn tru, các mặt hàng được giao đầy đủ, đúng thời hạn và đúng giá.
- Hướng dẫn và đạo tạo nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn trưng bày sản phẩm mẫu, cũng như cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn mực
* Đảm bảo doanh số
- Giám sát bán hàng phải có trách nhiệm đảm bảo doanh số do công ty đề ra. Thực hiện giám sát và đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các vấn đề nhân viên bán hàng gặp phải trong quá trình làm việc
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, phục vụ và giải đáp các thắc mắc cho khách 1 cách nhanh chóng kịp thời.
- Bảo đảm độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện cập nhật và quản lý danh sách khách hàng hằng ngày, hằng tháng.
* Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng
- Thực hiện nhiệm vụ tuyển dụng, đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên mới. Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên hợp lý.
- Đề ra các mục tiêu, theo dõi đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên và tiến hành điều chỉnh và khắc phục kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí Giám sát bán hàng hoặc tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo,có khả năng phân tích, quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo
Tổ 10, ấp An hòa - Xã An Hòa - Huyện Châu Thành - An Giang
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2021

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Bán Hàng
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo
Nộp đơn