Mô tả công việc

Quản lý thực hiện công tác hành chính hàng ngày: dịch vụ hành chính văn phòng; hành chính dịch vụ; các hoạt động quản lý, đánh giá, cùng Hành chính Kumho, MPO tham gia trong quá trình lựa chọn các Nhà cung, Nhà thầu bên ngoài… đảm bảo để Nhà máy nhận được các dịch vụ đạt tiêu chuẩn với chi phí kinh tế cho nhu cầu hiện tại và tương lai của công ty. Hỗ trợ tạo dựng môi trường làm việc và sinh hoạt tốt cho Công nhân viên Công ty nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ thông tin dưới mọi hình thức: bản cứng, bản điện tử… đến và đi. Quản lý sử dụng và lưu trữ các con dấu của công ty
- Tổ chức, kiểm soát công tác bảo dưỡng, thuê hay mua mới máy móc, phuơng tiện, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, công cụ dụng cụ, cây xanh… nhằm tạo điều kiện cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty thông suốt và thuận lợi
- Quản lý và điều phối các phương tiện xe đưa rước của công ty bao gồm cả xe công ty và các dịch vụ thuê ngoài.
- Quản lý, đánh giá và cùng Hành chính Kumho, MPO tham gia lựa chọn các Nhà cung, Nhà thầu nhằm đảm bảo các dịch vụ công ty được nhận đạt tiêu chuẩn với chi phí hiệu quả
- Tổ chức hoạt động lễ tân, tiếp đón khách thăm quan…
- Quản lý dịch vụ nhà ăn trong công ty bao gồm cả hoạt động của quầy bar, pantry tại các tòa nhà văn phòng…
- Hướng dẫn, trực tiếp thực hiện, bồi dưỡng, đánh giá & xây dựng phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo các hoạt động hành chính thực hiện đúng thời hạn, đúng tiêu chuẩn và nằm trong ngân sách được duyệt.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng trong các doanh nghiệp quy mô trên 1000 người, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty MNC
- Kiến thức về quản trị hành chính văn phòng, nhà máy
- Hiểu và có kiến thức về các quy định pháp luật tổng quát
- Có kiến thức về lĩnh vực sản xuất hang tiêu dùng nhanh
- Kỹ năng giao tiếp thuần thục
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng & thuyết phục tốt

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Từ khóa:
hành chánh giám sát
Logo Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Tầng 12, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Hậu Giang

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Bộ Phận Hành Chánh
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Nộp đơn