Giám sát dịch vụ
Mô tả công việc
- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật… Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của BQL.
- Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ, … để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
- Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Tòa nhà.
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý;
- Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại BQL tòa nhà, khách sạn ...
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Quản trị điều hành
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn