Mô tả công việc

* CÔNG TÁC HÀNH CHÁNH:
- Quản lý công tác hành chánh như: Giám sát nhân viên hành chánh; Bảo vệ; Tạp vụ; NV chăm sóc cây kiểng.
- Quản lý phòng họp, sắp xếp các cuộc họp.
- Mua sắm và cung cấp đề xuất các trang thiết bị, phương tiện dụng cụ, văn phòng, văn phòng phẩm, nước uống…thuộc phòng HC-NS quản lý.
- Tổ chức chuẩn bị các cuộc họp, chương trình giao lưu đối ngoại, hội thảo, đào tạo, hội nghị tiếp khách, các chương trình du lịch giải trí cho CBCNV..
- Hỗ trợ chuyển các công văn giấy tờ cho các đơn vị, bộ phận trong và ngoài công ty: Kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí…
- Soạn thảo trình duyệt, phát hành lưu trữ các loại công văn liên với các phòng ban và liên quan đến công tác hành chánh văn phòng. Quản lý hồ sơ tài liệu liên quan đến hành chánh để việc lưu trữ đúng theo yêu cầu.
- Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, thực hiện thông tin liên lạc cho Công ty một cách chính xác an toàn và phục vụ hiệu quả cho công tác kinh doanh của Công ty.
- Kiểm kê tài sản hằng năm.
- Cung cấp tài sản (các trang thiết bị, phương tiện), Công cụ văn phòng phẩm kịp thời.
- Giữ gìn bí mật thông tin nội bộ, kiểm soát các văn bản hành chánh của Công ty.
* CÔNG TÁC BẢO HIỂM XÃ HỘI:
- Thực hiện báo tăng giảm Bảo hiểm xã hội hàng tháng.
- Đối chiếu số liệu bảo hiểm với Cơ Quan Bảo hiểm xã hội hàng tháng/ Quí/ Năm.
- Lập bảng thanh toán tiền Bảo Hiểm Xã hội ốm đau, thải sản hàng tháng và làm thủ tục chi trả cho Nhân viên
- Chốt sổ Bảo hiểm xã hội kịp thời cho người lao động.
- Chuyển trả sổ Bảo hiểm cho người lao động theo qui định của Cơ quan Bảo hiểm.
- Ra hạn thẻ BHYT cho nhân viên đúng thời hạn.
* THỰC HIỆN S.O.P:
- Viết các qui trình theo yêu cầu của P.HCNS liên quan đến công việc đã được phân công.
- Chỉnh sữa qui trình liên quan như: BHXH; các qui trình liên quan đến việc quản lý văn thư, lưu trữ.
- Qui trình điều xe; Qui trình quản lý bếp ăn và giám sát về số và chất lượng…
* CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:
- Hỗ trợ công tác liên quan đến Pháp lý; Giấy phép lao động.
- Quản lý các các biểu mẫu sử dụng tại Phòng Hành Chánh, nhân sự.
- Lập danh sách tăng giảm nhân viên gửi Email cho Phòng Kế Toán hàng tháng.
- Kiểm tra các HĐLĐ; Số sổ BHXH, nơi khám chữa bệnh để báo tăng Bảo Hiểm kịp thời.
- Giám sát việc lưu mẫu thức ăn.
- Giám sát và tổng hợp các dữ liệu liên quan đến tăng lương, xét thưởng cuối năm.
- Thực hiện giám sát và tổng hợp bảng đánh giá nhân viên hàng năm.
- Thực hiện những công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học luật trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự
- Sáng tạo, năng động.
- Trách nhiệm, cẩn thận, Kết quả công việc phải đạt độ chính xác cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính và các phần mềm ứng dụng như MS. Words, Excel, Power point.
- Trình độ sinh ngữ: Tối thiểu bằng C Anh Văn: IETS-6.0
- Kỹ năng hiểu biết về chiến lược, nắm bắt vấn đề, truyền đạt và viết tốt.
- Chấp nhận làm việc với áp lực cao.
- Trung thực, cởi mở, hòa đồng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
24/2 Trương Định, Phường 6 , Quận 3 , Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Hành Chánh/BHXH (Quận 9)
Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
Nộp đơn