Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mô tả công việc

Sứ mệnh:

  • Giám sát và điều phối chặt chẽ công việc các bạn nhóm QLTS
  • Đảm bảo cấp phát đúng, đủ, kịp thời nhu cầu thiết bị cho nhân viên khối VP, khối kinh doanh
  • Quản lý tốt quá trình xuất nhập kho: đúng quy trình, hạn chế mất mát, thất lạc, hư hỏng, ko dư thừa hoặc
  • thiếu hụt hàng hóa
  • Đảm bảo số liệu xuất nhập kho đầy đủ, chính xác
  • Báo cáo đúng hạn
  • Tối thiểu hóa chi phí công ty
  • Xây dựng quy trình, hướng dẫn, báo cáo cho hoạt động nội bộ của nhóm

Nhiệm vụ chính:

1. Xuất nhập kho trang thiết bị

  • Kiểm soát tiến độ thực hiện các yêu cầu xuất nhập kho trang thiết bị công ty
  • Kiểm soát viêc thực hiện kiểm kê tài sản theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát và bảo vệ tài sản công ty

2. Cấp phát/Thu hồi Trang thiết bị

  • Kiểm soát việc cấp phát, thu hồi trang thiết bị công ty kịp thời,chính xác
  • Kiểm soát việc đóng chuyển trang thiết bị đến các điểm giới thiệu dịch vụ
  • Kiểm soát tiến độ, chi phí liên quan đến sửa chữa trang thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật, mực in

3. Báo cáo, Quy trình

  • Theo dõi, tổng hợp và làm báo cáo hoạt động thuộc công việc phụ trách
  • Xây dựng và đề xuất quy trình hoạt động nội bộ của Bộ phận Quản lý tài sản

4. Các công việc khác được phân công bởi Trưởng Bộ phận

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh,và các ngành khác liên quan.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc
  • Kỹ năng xử lý, truyền đạt công việc
  • Kỹ năng quan sát tốt
  • Kỹ năng linh hoạt và sáng tạo trong công việc

4. Yêu cầu khác:

  • Tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc
  • Nhanh nhẹn, năng động.
  • Chịu được áp lực công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty
  • Thành thạo vi tính văn phòng, Excel
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 3
Logo Công ty Tài chính TNHH HD Saison Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Hành Chính
Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Nộp đơn