Giám Sát Lễ Tân (Reception Supervisor)
Mô tả công việc
* Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động lễ tân:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên lễ tân.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Giám sát khu vực lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi resort được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
* Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP:
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa - trái cây trong phòng,…
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón,… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
* Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên:
- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Giám sát, đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của resort.
* Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của resort.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch - resort hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, lễ tân với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại khách sạn, resort 4 - 5*.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận lễ tân.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Thưởng Service charge hằng tháng.
- Phụ cấp ca đêm.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ.
- BHXH, BHYT, BHTN.
- Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ngày.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/02/2021
Kiên Giang
Trưởng nhóm / ban
Lễ tân - Tiếp tân
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần 99 Núi (Sunset Sanato)