Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mô tả công việc

1. Giám sát các công tác liên quan đến bộ phận đãi ngộ, chính sách lương, thưởng dành cho người lao động:

  • Thực hiện khảo sát mức lương thị trường định kỳ và tổng hợp thông tin, phân tích; đề xuất các điều chỉnh về lương, thưởng, khung thu nhập và các chế độ đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động và điều kiện của Công ty;
  • Giám sát việc giải quyết chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe & tai nạn cho người lao động toàn công ty đảm bảo lợi ích của Công ty và người lao động;
  • Thực hiện/ đối chiếu/ kiểm tra/ giám sát các nhiệm vụ liên quan đến thưởng theo năng suất lao động và giải thưởng thi đua của phòng Kinh doanh.

2. Điều phối công việc, đào tạo và gắn kết nhân viên cấp dưới:

  • Chịu trách nhiệm quản lý điều hành chung công việc của phòng Tiền lương & Phúc lợi;
  • Kiểm soát việc thực hiện/ tuân thủ quy trình của các bộ phận nhỏ trong phòng Tiền lương & Phúc lợi;
  • Kiểm soát hiệu quả hoạt động của đội ngũ, sắp xếp kế hoạch và giám sát việc thực hiện công việc, quản lý tiến độ công việc nhằm đảm bảo thời gian cam kết kết quả hoàn thành công việc được giao của nhân viên cấp dưới;
  • Đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;
  • Tiến hành đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp và phát triển nâng cao năng lực cán bộ nhân sự cấp dưới, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo cập nhật cho đội ngũ nhân sự dưới quyền quản lý về kỹ thuật báo cáo, tuân thủ thời gian công việc, các nghiệp vụ hành chính vận hành, công tác kiểm soát hiệu quả công việc;
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trong bộ phận, tạo môi trường làm việc hiệu quả, hứng khởi;
  • Thực hiện các công việc và yêu cầu phát sinh trong quá trình làm việc, ngoài những nội dung đã nêu trên và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ chính.

3. Giám sát việc thực hiện công tác quản lý các tools nhân sự.

4. Thực hiện các dự án Nhân sự như xây dựng tool, phần mềm, quy trình…

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị Kinh doanh/ Luật v.v...

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm và đã từng làm trong các Công ty có quy mô nhân sự từ 500 người trở lên.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm máy tính;
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thiết lập các mối quan hệ trong công việc;
  • Kỹ năng quản lý thời gian và công việc;
  • Kỹ năng phân tích vấn đề và xử lý tình huống;
  • Kỹ năng tạo nhiệt huyết cho nhân viên, gắn kết đội ngũ;
  • Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và đảm bảo sự chính xác;
  • Tính chính xác, tổ chức tốt, có tính hệ thống;
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao;
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, hòa nhã;
  • Có đạo đức nghề nghiệp;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Có kiến thức pháp luật liên quan đến quản lý lao động (luật lao động, luật BHXH).
  • Gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Thử việc 100% lương;
  • Ký hợp đồng lao động chính thức;
  • Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  • 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  • Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  • Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  • Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 4
Logo Công ty Tài chính TNHH HD Saison Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám sát tiền lương (Và phúc lợi)
Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Nộp đơn