Mô tả công việc

- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
- Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng;
- Ngoại hình khá;
- Tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Phép năm
- Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ga gối nệm, phòng tắm nóng lạnh…)
- Chính sách ưu đãi về giá phòng dành cho nhân viên của IHG
- Phụ cấp tiền khai trương tùy theo vị trí
- Phụ cấp nghỉ dưỡng
- Trợ cấp nhận việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 0
Logo Công ty cổ phần Starbay Việt Nam (Crowne Plaza Phu Quoc Starbay) Công ty cổ phần Starbay Việt Nam (Crowne Plaza Phu Quoc Starbay)
Khu du lịch Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2021

Nơi làm việc
Kiên Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Guest Services Agent
Công ty cổ phần Starbay Việt Nam (Crowne Plaza Phu Quoc Starbay)
Nộp đơn