Mô tả công việc

- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến Công ty liên hệ công tác;
- Lưu trữ, soạn thảo một số văn bản hành chính
- Đảm bảo cảnh quan môi trường làm việc
- Phát hành, lưu trữ công văn đi - công văn đến;
- Quản lý hộp mail của Công ty;
- Sắp xếp bố trí điều phối phòng họp;
- Theo dõi thực hiện chuyển phát thư - Thực hiện các công tác khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Du lịch, Hành chánh, Nhân sự...
- Ngoại hình ưa nhìn, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương;
- Sinh năm: Từ 95 - 98
- Giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, power point,...);
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: từ 10 - 13 triệu, chưa bao gồm các khoản phụ cấp
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định khi ký kết HĐLĐ chính thức.
- Các chế độ khác: Đào tạo, du lịch, bảo hiểm sức khỏe.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 565 / 6
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Kế Xây Dựng Gia Bảo Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Kế Xây Dựng Gia Bảo
272 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 27 tuổi
Hành Chính Lễ Tân
Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Kế Xây Dựng Gia Bảo
Nộp đơn