Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng.
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các báo cáo bảo hiểm, các thủ tục nhận bảo hiểm xã hội & các thủ tục chấm dứt bảo hiểm cho nhân viên nghỉ việc.
- Tổ chức thực hiện các công tác đăng ký mã số thuế, thủ tục giảm trừ gia cảnh; soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động theo quy định pháp luật.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp để khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cũng như đảm bảo các chế độ cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về cơ cấu tổ chức điều hành, công tác đào tạo tuyển dụng, phương án lương bổng khen thưởng & phúc lợi, công tác hành chính của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Không giới hạn độ tuổi.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí HCNS.
Phúc lợi công việc
- Làm việc giờ hành chính: 9h00- 18h00 từ T2 - T6, Thứ 7 từ 9h - 13h. ( Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi).
- Được hưởng quyền lợi đúng theo luật lao động (BHYT- BHXH- BHTN)
- Lương 10M+Phụ cấp, môi trường chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/12/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Yuenan Matter