Hành chính nhân sự (Biết Tiếng Anh/Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu
- Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn
- Quản lý và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng đảm bảo tuyển dụng nhanh chóng
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự: tiếp đón nhân viên mới; lập kế hoạch, chuẩn bị và cung cấp hoặc bàn giao thiết bị cho nhân viên mới.
- Kiểm tra, kiểm soát chấm công, cập nhật, quản lý thông tin nhân sự; thực hiện các thủ tục nghỉ việc...
- Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính (khi có yêu cầu): quản lý văn phòng phẩm; công tác chuẩn bị tiếp đón khách đến văn phòng, làm việc trực tiếp với tòa nhà các vấn đề liên quan, đảm bảo văn phòng luôn được sạch sẽ.
- Nắm rõ và cập nhật các thông tin của công ty như: thông tin thuế, tên và địa chỉ công ty... và sẵn sàng giải đáp tất cả câu hỏi liên quan đến thông tin công ty.
- Báo cáo tuần/ tháng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Sales/ Sales Leader
Yêu cầu công việc
- Nữ có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực tương đương
- Ưu tiên có ngoại hình
- Chín chắn, trung thực và trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác...
- TIẾNG TRUNG HOẶC TIẾNG ANH CƠ BẢN
Phúc lợi công việc
- Được đóng BHXH hàng tháng theo luật Lao động
- Lương: 500 USD
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/12/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
VPĐD ZKTECO CO., LIMITED tại Thành phố Hồ Chí Minh