Mô tả công việc
  • Quản lý thư đến, đi; nhận, gửi và chuyển toàn bộ thư từ fax, tài liệu đến người liên quan; lập hồ sơ theo dõi quản lý các hồ sơ chứng từ nhận được; gửi đi.
  • Lập danh sách mua sắm văn phòng phẩm, hoa, nước uống, tài sản cố định, quản lý sử dụng đúng mục đích
  • scan, lưu file văn bản của Chi nhánh. Lưu trữ và quản lý hồ sơ văn thư
  • Làm thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng tại văn phòng
  • Hỗ trợ công tác quản lý, kiểm kê tài sản Phối hợp với Phòng Hành chính, Nhân sự của Công ty thực hiện các công việc liên quan khác.
  • Theo dõi, kiểm tra vệ sinh tại văn phòng. Săp xếp cuộc họp trong nội bộ văn phòng, cuộc họp với đối tác.
  • Thực hiện tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức buổi phỏng vấn, hướng dẫn nhân viên mới vào ngày đầu nhận việc phối hợp phòng nhân sự Công ty các công tác liên quan.
  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Cao Đẳng, Đại Học
  • Ưu tiên 06 tháng kinh nghiệm
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày;
  • Kỹ năng quản lý thời gian; Kỹ năng làm việc nhóm;
  • Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel,...).
  • Trung thực, năng động, sáng tạo, tự tin, chịu áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng, bảo hiểm, du lịch, các ngày Lễ lớn trong năm
  • Cơ hội thăng tiến
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1129 / 20
Logo Công ty Cổ phần xây dựng An Phú Gia Công ty Cổ phần xây dựng An Phú Gia
178/11 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam
Hành chính nhân sự (Nam - Không cần kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần xây dựng An Phú Gia
Nộp đơn