Hành chính nhân sự tổng hợp
Mô tả công việc
1. Tham mưu, xây dựng các chính sách chế độ, công cụ quản lý, quy trình & quy định liên quan đến hoạt động nhân sự;
2. Trực tiếp tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu nhân sự của tập đoàn, chi nhánh và các công ty thành viên
3. Thực hiện quy trình tuyển dụng - nhận việc.
4. Đào tạo hội nhập. Xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng cho cấp quản lý, nhân viên.
5. Quản lý, điều phối các công việc hành chính, nhân viên tài xế, tạp vụ, bảo vệ...
6. Hỗ trợ các công việc Hành chánh và công việc nhân sự khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Hành chánh Quản trị, ngành liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự, kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
- Am hiểu về hệ thống quản lý Công ty, xây dựng đội ngũ nhân sự tốt
- Có tư duy thích hợp và tầm nhìn toàn diện, khả năng phân tích và đưa ra quy trình xử lý công việc hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện, tổng hợp báo cáo.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/07/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 28 tới 37 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong