Mô tả công việc

- Theo dõi, quản lý nhân sự, chấm công, theo dõi BHXH

- Thực hiện một số công việc hành chính khác: mua sắm và bài trí vpp trong vp, quản lý giấy tờ hồ sơ…

- Tuyển dụng

Yêu cầu công việc

● Nam/Nữ (sn 94 - 2000)

● Có kinh nghiệm HCNS >6 tháng, ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng tuyển dụng.

● Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.

● Số lượng: 01

THỜI GIAN LÀM VIỆC:8h-17h30 (nghỉ trưa 1h30), từ thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7/tháng

ĐỊA ĐIỂM: Làm việc tại văn phòng: Số 18, Đường 55 Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

THU NHẬP: Lương cơ bản 8-12 triệu + phụ cấp + thưởng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 673 / 20
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ và Dịch Vụ GMV Công ty Cổ phần Công Nghệ và Dịch Vụ GMV
Số 18, Đường 55 Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Dịch Vụ GMV
Nộp đơn