Mô tả công việc

- Tiếp khách, tiếp nhận thông tin và đưa đến các bộ phận liên quan.
- Quản lý thư từ đi - đến, và chuyển đến bộ phận được yêu cầu
- Quản lý và phân phối các biểu mẫu hành chính - nhân sự cho nhân viên
- Giám sát việc thực hiện các quy định về giờ giấc, tác phong làm việc tại Công ty
- Quản lý, mua sắm, cấp phát Văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, vật tư, thiết bị văn phòng
- Theo dõi vấn đề di chuyển trong công việc, xăng xe , làm để nghị thanh toán các khoản chi phí hàng tháng của công ty.
- Công tác kê khai BHXH, BHYT
- Các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành HCNS, Văn thư lưu trữ, và các ngành khác có liên quan...
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và khả năng gắn bó
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: word, excel…..
- Tuổi: 22 - 30 tuổi

Phúc lợi công việc

- Lương thương lượng trực tiếp khi phỏng vấn
- Ký hợp đồng lao động và các chế độ khác của công ty
- Môi trường làm việc thân thiện giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức
- Được tham gia đào tạo tập huấn
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 2
Logo Công ty Cổ phần Blue Sea Việt Nam Công ty Cổ phần Blue Sea Việt Nam
72-74, đường B4, Sala City, An Lợi Đông, Quận 2 , HCMC/ 136 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Blue Sea Việt Nam
Nộp đơn