Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Tiếp khách, tiếp nhận thông tin và đưa đến các bộ phận liên quan.
- Quản lý thư từ đi - đến, và chuyển đến bộ phận được yêu cầu
- Quản lý và phân phối các biểu mẫu hành chính - nhân sự cho nhân viên
- Giám sát việc thực hiện các quy định về giờ giấc, tác phong làm việc tại Công ty
- Quản lý, mua sắm, cấp phát Văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, vật tư, thiết bị văn phòng
- Theo dõi vấn đề di chuyển trong công việc, xăng xe , làm để nghị thanh toán các khoản chi phí hàng tháng của công ty.
- Công tác kê khai BHXH, BHYT
- Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành HCNS, Văn thư lưu trữ, và các ngành khác có liên quan...
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và khả năng gắn bó
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: word, excel…..
- Tuổi: 22 - 30 tuổi
Phúc lợi công việc
- Lương thương lượng trực tiếp khi phỏng vấn
- Ký hợp đồng lao động và các chế độ khác của công ty
- Môi trường làm việc thân thiện giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức
- Được tham gia đào tạo tập huấn
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng16/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Blue Sea Việt Nam