Mô tả công việc

- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng và đăng tuyển.
- Thực hiện các công việc của Hành chính như: Đề nghị và theo dõi VPP; Soạn thảo các hợp đồng, công văn, văn bản... theo sự chỉ đạo của cấp trên theo đúng quy định đảm bảo lợi ích của công ty.
-Nắm bắt được nền tảng sản phẩm tại công ty.(sẽ được hướng dẫn cụ thể)
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng trong trao đổi dự án tới đối tác
.- Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu / hợp đồng / văn bản liên quan.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam ,nữ tuổi từ 18 trở lên. Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng đại học.
- Ưu tiên có Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ham học hỏi, độc lập trong quyết định công việc.
- Thích nghi tốt với môi trường năng động, kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc T2 đến T7. CN nghỉ và nghỉ theo chế độ chính sách của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân.
- Cơ hội thăng tiến cao, khi khẳng định được năng lực.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 2
Logo Công Ty Tnhh Health Plus Việt Nam Công Ty Tnhh Health Plus Việt Nam
31A, Võ Trường Toản, P. 2, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Hành Chính Văn Phòng
Công Ty Tnhh Health Plus Việt Nam
Nộp đơn