Hành chính
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính quản trị: quản lý hồ sơ pháp lý; công tác phục vụ hành chính; công tác quản lý tài sản, công cụ lao động theo quy định.
- Kiểm tra, theo dõi và quản lý hợp đồng bảo dưỡng hệ thống M&E, thang máy và các tài sản khác.
- Công tác quản lý đội xe.
- Theo dõi, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí liên quan đến hành chính.
- Thực hiện công tác giao dịch bên ngoài.
- Thực hiện kiểm tra, xử lý (hàng ngày) và bảo trì nội thất, sửa chữa nhỏ trong Công ty theo yêu cầu.
- Hỗ trợ thực hiện công tác lễ tân, hậu cần và các sự kiện tại Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo và Trưởng đơn vị phân công cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về hành chính, QTKD (ưu tiên ứng viên Nam)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản trị hành chính (từ 02 năm trở lên)
- Hiểu biết cơ bản các quy định về quản trị hành chính.
- Kỹ năng sửa chữa nhỏ tòa nhà như điện, nước…
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, chính xác và thuyết phục
- Kỹ năng soạn thảo văn bản về quản trị hành chính
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Kỹ năng làm việc theo nhóm. Đoàn kết và hỗ trợ đồng nghiệp
- Khả năng phân tích, đánh giá và nắm bắt vấn đề nhanh chóng
- Khả năng dự báo về chi phí hành chính
- Sáng tạo trong công việc; khả năng tư duy logic và suy luận hợp lý
- Năng động, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, trung thực
- Có đạo đức nghề nghiệp và gắn kết lâu dài với Công ty.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Đào tạo
- Thưởng; Tăng lương
- Du lịch
- Chế độ nghỉ phép
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên; Các trợ cấp khác
- Đồng phục
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính16/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam
Công ty TNHH MTV Cho thuê Tài chính Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBL)