HR Admin (cum Receptionist)
Mô tả công việc
Support administive tasks for other sections in HR Dept to help them to complete all HR tasks effectively.
Hỗ trợ các công việc hành chính cho các Bộ phận trong phòng Nhân sự để giúp các Bộ phận hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
1. General Administration tasks of HRS/ Các công việc hành chính chung của PNS
- Completing administrative tasks of HRD: order stationery, printer, name cards… / Thực hiện các công việc hành chính của phòng: Đặt văn phòng phẩm, mực in, name cards,…- - Filing and controlling documents of HRD. Searching, photo and copying documents as requested / Lưu trữ và quản lý tất cả hồ sơ của PNS. Tìm kiếm, photo, scan hồ sơ các loại khi có yêu cầu
- Receiving and allocating letters in and out / Nhận và phân loại các loại thư/ công văn đến và hỗ trợ gửi và đi nộp thư/ công văn đi theo yêu cầu
- Creating name tags for new employees /Làm bảng tên cho nhân viên mới
- Informing IT to create new accounts, emails, access cards, fingerprints for new employees /Phối hợp với IT nhằm kích hoạt tài khoản thư điện tử, thẻ ra vào cổng và dấu vân tay cho nhân viên mới.
2. Support C&B team/ Hỗ trợ các công việc của bộ phận Tiền lương
- Reviewing departmental reports & consolidate overtime, meal, Saturday allowance reports/ Kiểm tra các báo cáo từ bộ phận để lên dữ liệu thống kê tổng hợp thời gian làm việc thêm giờ, chi phí ăn tăng ca, phụ cấp làm việc thứ bảy.
- Supporting PIT finalisation / Hỗ trợ công tác quyết toán thuế thu nhập cá nhân
- Registering income tax code and dependent for tax deductions with Tax Office / Đăng ký MST và người phụ thuộc với cơ quan thuế
- Following and supporting health check up payment case by case for employees in provinces / Theo dõi và hỗ trợ công tác thanh toán tiền khám sức khỏe cho nhân viên các tỉnh
3. Support Training & Recruitment team/ Hỗ trợ các công việc của bộ phận Tuyển dụng & Đào tạo
- Inputing employee data for new employees in HR system / Nhập hồ sơ nhân viên mới trên hệ thống phần mềm nhân sự.
- Collecting and instructing new employees in submitting employee documents, forms (Zuellig, Principals and moving employees) / Thu nhận và hướng dẫn nhân viên mới nộp đầy đủ hồ sơ, các biểu mẫu cần điền thông tin (nhân viên Zuellig, các hãng khác, chuyển đổi giữa các công ty nội bộ Zuellig).
- Receiving requests from Pricipals to issue offer letters and send to Principals / Tiếp nhận yêu cầu từ hãng để làm và gửi Offer Letter về lại cho hãng.
- Supporting payment procedures for outsourcing & headhunt companies / Hỗ trợ thủ tục thanh toán cho các nhà cung cấp của bộ phận tuyển dụng
- Supporting training activities./ Hỗ trợ các công việc đào tạo.
4. Assist other employees in HRD in HR Projects and any other admin tasks assigned. Hỗ trợ các nhân viên khác ở PNS liên quan đến các công việc hành chính khác theo sự phân công và các dự án phát sinh của PNS
Yêu cầu công việc
- Graduated from University (majored in finance & accounting, HR management, business administration)/Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành tài chính kế toán, Luật, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh)
- Familiar with computer and English /Sử dụng thành thạo máy tính và tiếng Anh
- Have at least 1 year experience in administration or HR job./Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính hoặc nhân sự.
- Good communication and interpersonal skill /Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ
- Ability to wok in team/ Khả năng làm việc theo nhóm
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam