HR & Admin Executive
Mô tả công việc
- Thực hiệc công việc chấm công, tính lương cho nhân viên hàng tháng
- Quản lý hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc và theo dõi ngày đáo hạn hợp đồng của nhân viên
- Đảm nhiệm công việc tính BHXH, báo cáo tình hình tăng/giảm bảo hiểm cho nhân viên công ty
- Tính thuế TNCN và làm báo cáo thuế hàng quý/năm/quyết toán thuế cuối năm cho nhân viên
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng cho các Phòng ban, đăng tin, sàn lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn
- Quản lý các chứng từ, hồ sơ liên quan đến nhân viên và nhà cung cấp
- Quản lý các trang thiết bị trong công ty
Yêu cầu công việc
- Biết tổ chức và sắp xếp công việc hợp lý
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ham học hỏi, có ý chí cầu tiến và trung thực
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/07/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Vinestate