Mô tả công việc

Hoạch định và phát triển nhân lực

  • Xây dựng chiến lược phát triển nhân lực, cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự của Công ty
  • Tổ chức xây dựng quy chế bộ phận, cơ cấu tổ chức của các Phòng/Bộ Phận và chính sách nhân sự của Công ty
  • Thiết lập các mục tiêu, lập kế họach nhân sự phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Công ty
  • Lập ngân sách phát triển nhân lực tháng/quý/năm theo kế hoạch nhân sự đã được duyệt
  • Tham mưu và đề xuất kịp thời cho Ban TGĐ những giải pháp nhân lực phù hợp

Quản trị lương, thưởng và phúc lợi

  • Xây dựng cấu trúc lương, thưởng, phụ cấp/phúc lợi
  • Xây dựng tổng qũy lương, thưởng, phúc lợi hàng năm và kiểm soát việc thực hiện ngân sách
  • Kiểm tra việc thực hiện trích thuế thu nhập cá nhân tạm tính, BHXH, BHYT, BHTN và kết hợp với Phòng TCKT quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên
  • Tham mưu, tư vấn cho các cấp quản lý về lương, thưởng, phúc lợi nhân viên khi có than phiền về lương, tuyển dụng, đề bạt, thuyên chuyển,…
  • Theo dõi/giải quyết, xử lý những thắc mắc, khiếu nại về lương, thưởng, phúc lợi của nhân viên

Tuyển dụng

  • Xây dựng kế hoạch, ngân sách tuyển dụng nhân sự hàng năm, quí, tháng theo tình hình thực tế
  • Tổ chức triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự
  • Xây dựng và phát triển qui trình tuyển dụng và công cụ phục vụ trong qui trình tuyển dụng: bảng câu hỏi, bài kiểm tra, các biểu mẫu, các tiêu chuẩn đánh giá ứng viên…
  • Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu ứng viên và nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng và quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng
  • Hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng cho nhân viên trong Phòng, và các Trưởng phòng ban bộ phận

Đào tạo và phát triển

  • Phối hợp với các Phòng phân tích và xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo/đào tạo nhân lực kế thừa, ngân sách đào tạo
  • Tổ chức triển khai kế hoạch đào tạo nhân sự
  • Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu các đối tác hay nhà cung cấp dịch vụ đào tạo và quyết định lựa chọn đối tác hay nhà cung cấp dịch vụ đào tạo
  • Lập kế hoạch đào tạo nhân lực kế thừa và tổ chức thực hiện các chương trình phát triển nghề nghiệp cho những nhân viên tiềm năng theo kế họach được phê duyệt
  • Xây dựng và phát triển các tiêu chuẩn đánh giá trước và sau từng chương trình đào tạo

Xây dựng Văn hoá Công ty

  • Đề xuất các tiêu chí, tiêu chuẩn đánh giá các giá trị văn hoá của Công ty
  • Đánh giá kết quả thể hiện hành vi, thái độ của cá nhân, tập thể theo các tiêu chí, tiêu chuẩn đã được phê duyệt và đề xuất những giải pháp nhân sự phù hợp để duy trì và phát triển văn hóa của Công ty
  • Tham mưu cho Ban TGĐ trong tất các hoạt động có ảnh hưởng đến các giá trị cốt lõi của Công ty

Quan hệ lao động

  • Theo dõi hệ thống lưu trữ hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin thường xuyên, đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác, cung cấp kịp thời
  • Kiểm tra, giám sát, theo dõi việc thực hiện/tuân thủ các chính sách nhân sự của các bộ phận và khuyến cáo/tư vấn/đề xuất giải pháp xử lý phù hợp trong quan hệ lao động.
  • Thu thập thông tin, lắng nghe tâm tư/nguyện vọng/phản hồi/góp ý/bức xúc của nhân viên và c&o
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH Kinh tế/QTKD
  • Am hiểu về công tác nhân sự
  • 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm công ty sản xuất
  • Tiếng anh lưu loát
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 678 / 0
Logo Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
613 Trần Đại Nghĩa, P.Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
HR & Admin Manager
Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Nộp đơn