HR&Admin Officer
Mô tả công việc
1. Phối hợp thực hiện tuyển dụng tại TP. HCM
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng
- Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của bộ phận.
- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo thư mời việc & hợp đồng thử việc để ký kết với nhân sự mới.
- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của công ty, đào tạo orientation cho nhân viên mới.
- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng phòng.
- Tiến hành phỏng vấn nghỉ việc để tìm hiểu nguyên nhân nhân viên nghỉ việc, làm báo cáo nghỉ việc
2. Phối hợp thực hiện công tác đào tạo, hoạt động gắn kết tại TP. HCM
- Đưa ra các đề xuất lựa chọn đơn vị đào tạo; liên hệ và phối hợp với đơn vị được chọn thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên.
-Theo dõi quá trình đào tạo và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo trình cấp trên.
- Quản lý chi phí đào tạo theo ngân sách được phê duyệt
- Phối hợp với HO trong việc triển khai các hoạt động gắn kết theo quy định tại HCM
3. Phối hợp thực hiện các công tác quản lý nhân sự
- Kiểm soát và đôn đốc việc chấm công tại các cơ sở tại TP. HCM, tổng hợp chấm công gửi về HO định kỳ
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân sự gửi về HO
- Phối hợp với HO trong việc quản lý HĐLĐ cho CBNV tại TP. HCM
- Phối hợp với HO trong việc thực hiện chế độ lương, thưởng, chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội, thuyên chuyển, đề bạt
- Phối hợp với HO trong việc triển khai đánh giá KPI và tổng hợp kết quả đánh giá gửi về HO
- Nhận đơn xin nghỉ việc, gửi hướng dẫn thủ tục nghỉ việc, theo dõi biên bản bàn giao nghỉ việc, cập nhật thông tin cho HO
4.Khám sức khỏe hàng năm cho CBNV tại TP. HCM
- Tìm và làm việc với nhà cung cấp để triển khai việc khám sức khỏe hàng năm cho cán bộ nhân viên
- Lên danh sách, sắp xếp lịch khám và tổ chức việc thực hiện khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên
- Nhận kết quả từ bệnh viện, lưu hồ sơ khám sức khỏe định kỳ
5. Các công việc hành chính
- Thực hiện toàn bộ các thủ tục giấy tờ pháp lý để chuẩn bị mở cửa hàng mới tại TP. HCM: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hồ sơ PCCC, ATVSTP, bãi gửi xe, hotline, bảng biểu...
- Quản lý nhà cung cấp bảo trì, IT để hỗ trợ cho việc vận hành các cửa hàng ở Sài Gòn
- Triển khai công tác vận hành hành chính tại TP. HCM cho văn phòng và các cửa hàng: Văn phòng phẩm, taxi, chuyển phát nhanh, điện, nước, internet, rác thải, điện thoại, đồng phục, công cụ dụng cụ văn phòng, vệ sinh... và các hạng mục văn phòng khác
- Quản lý và báo cáo chi phí hành chính định kỳ
6. Thực hiện công việc khác
- Giải đáp cho nhân viên những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến vấn đề nhân sự mình phụ trách.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực hoặc các chứng chỉ nhân sự liên quan
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp trung cấp
- Vi tính: tin học văn phòng cao cấp
- Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 3 năm, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng, admin, làm việc với cơ quan nhà nước
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc tốt, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt.
- Có khả năng gắn kết
- Trung thực, cẩn thận, tư duy logic
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chủ động, sáng tạo, tư duy cải tiến, có khả năng học hỏi
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty Cổ Phần BC Concept