Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính:
- Chịu trách nhiệm việc sắp sếp phương tiện đi lại cho nhân viên; đặt lịch họp, vé máy bay, nhà hàng, khách sạn
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến người nước ngoài: làm hộ chiếu, visa, thẻ tạm trú, thẻ cư trú, giấy phép lao động
- Đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, quần áo bảo hộ lao động
- Thực hiện và theo dõi các loại Hợp đồng dịch vụ với đối tác bên ngoài: chăm sóc cây cảnh, bảo hiểm xe, hợp đồng chăm sóc sức khỏe
- Lưu trữ toàn bộ công văn đi/ đến, tài liệu, hợp đồng dịch vụ liên quan đến hành chính văn phòng
- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm cho việc theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị văn phòng
- Quản lý nhân viên Hành chính: Tài xế, tạp vụ
- Quản lý, giám sát việc điều hành hệ thống máy chủ điện tử, tài khoản máy in, máy móc và thiết bị trong văn phòng và hệ thống camera
- Thực hiện công việc liên quan đến các sự kiện của Công ty như: Du lịch hàng năm, Tiệc Tất niên, Khám sức khỏe định kỳ ...
- Thực hiện các báo cáo Hành chính định kỳ
2. Công việc Nhân sự:
- Thực hiện việc tuyển dụng theo kế hoạch của Công ty
- Thực hiện bảng lương và làm thủ tục thanh toán cho toàn nhân viên Công ty hàng tháng
- Hỗ trợ Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự theo dõi, lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo và thực hiện
- Thực hiện các báo cáo Nhân sự định kỳ
- Thực hiện các công việc khác của Bộ phận Hành chính – Nhân sự khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng)
- Sử dụng vi tính văn phòng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
*Địa điểm làm việc: KCN Mỹ Xuân A, Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi công việc

- Salary will be commensurate with qualifications and experience
- Premium Health care package
- Professional, dynamic working environment

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 711 / 1
Logo Công ty TNHH Riverbank Việt Nam Công ty TNHH Riverbank Việt Nam
Khu công nghiệp Mỹ Xuân A - Phường Mỹ Xuân - Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Chăm Sóc Khách Hàng, Vi Tính Văn Phòng, Tiếng Anh, Giao Tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR, Admin Supervisor
Công ty TNHH Riverbank Việt Nam
Nộp đơn