Mô tả công việc

- Hành Chính Nhân Sự:
a. HR
• Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến lao động: offer letter, HDTV, HDLD, phụ lục HD, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, và thôi việc…
• Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
• Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
• Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
• Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
• Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
• Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
• Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
b. Recruitment:
• Tạo và quản lý các tài khoản đăng tin tuyển dụng trên các diễn đàn tìm việc/ các kênh tuyển dụng ( khuyến khích sử dụng các diễn đàn không tốn phí ); tìm hiểu và mua các gói tuyển dụng phù hợp với nhu cầu
• Đăng tin tuyển dụng theo request từ các phòng ban sau khi được phê duyệt của Giám Đốc điều hành
• Hỗ trợ lên lịch hẹn phỏng vấn với ứng viên.
* Hệ thống hóa các vấn đề nhân sự và tuyển dụng lên hệ thống phần mềm nhân sự đang có (Base.vn; Haraworks…)
- Admin/hành chính
• Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực…
• Có hiểu biết về luật lao động, luật BHXH, các chính sách tiền lương tiền công hiện hành.
• Có kỹ năng áp dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của công ty, thường xuyên cập nhật thông tin này.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột. Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.
• Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Trung thực, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
• Trình độ ngoại ngữ tốt. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel.

Phúc lợi công việc

- Competitive benefit package
- Chance to create real, long lasting impact for future
- Outcome oriented, flexible working hour & location

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 6
Từ khóa:
HR C&B Office Admin
Logo Công ty Cổ phần SEEDCOM Công ty Cổ phần SEEDCOM
L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
23/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Admin, HR, C&B, Quản Trị Nhân Lực, Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
HR C&B (Cum Office Admin)
Công ty Cổ phần SEEDCOM
Nộp đơn