Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Phụ trách các công việc được giao về hành chính nhân sự và các công việc phát sinh được giao từ Ban Giám Đốc

NHIỆM VỤ

1. Nhân sự

  • Tuyển nhân sự mới cho công ty gồm tất cả những công việc phát sinh.
  • Làm việc với các bên dịch vụ tuyển dụng.
  • Đào tạo các kiến thức cơ bản chung cho nhân viên.
  • Đề xuất, cố vấn cho ban giám đốc về những chính sách liên quan đến nhân sự.

2. Hành chính văn phòng

  • Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Thực hiện các giao dịch, đăng ký với cơ quan nhà nước liên quan đến sử dụng lao động, giấy phép kinh doanh ( nếu phát sinh)
  • Theo dõi kiểm soát sử dụng xe, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồ dùng và máy móc trong văn phòng.
  • Hướng dẫn nhân viên mới, sắp xếp chỗ ngồi, truyền thông các quy trình chính sách hành chính, cấp phát văn phòng phẩm.
  • Gửi và nhận thư, bưu phẩm.
  • Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Thanh toán các chi phí hành chánh (điện thoại, văn phòng phẩm,…), các loại chi phí liên quan đến hành chánh.
  • Giữ gìn vệ sinh và đảm bảo an ninh cho văn phòng.
  • Tất cả các công việc khác phát sinh được giao từ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm
  • Có tinh thần chịu khó học hỏi
  • Giao tiếp tốt, thân thiện, hòa đồng, chủ động trong công việc.
  • Yêu thích môi trường văn phòng, muốn gắn bó lâu dài và làm việc ổn định
  • Siêng năng, ham học hỏi, chịu khó, không ngại việc
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word

Ưu tiên:

  • Đọc hiểu tiếng anh căn bản
  • Có kinh nghiệm về hành chính – nhân sự: từ 5 – 10 năm
Phúc lợi công việc
  • Lương: cạnh tranh, phù hợp với năng lực được giao.
  • Đóng bảo hiểm xã hội theo lương thực nhận.
  • Được tham gia các lớp đào tạo chuyên ngành khi cần thiết.
  • Được đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài mỗi năm.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu.
  • Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 506 / 0
Logo Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Phòng 909, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Generalist Cum Admin
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Nộp đơn