Mô tả công việc

* Tuyển dụng & Đào Tạo:
- Tổ chức tuyển dụng theo kế hoạch phát triển kinh doanh. Xây dựng, chỉnh sửa hệ thống quy trình mẫu biểu đảm bảo vận hành hoạt động tuyển dụng được trôi chảy.
- Phối hợp các Trưởng bộ phận xây dựng mới, điều chỉnh hệ thống Mô Tả công việc, KPI theo sự thay đổi cơ cấu tổ chức.
- Tổ chức đánh giá hiệu quả và năng lực làm việc của Nhân viên Công ty.
- Tổ chức đào tạo phát triển năng lực Nhân viên Công ty phù hợp kế hoạch phát triển kinh doanh và sự thay đổi cơ cấu tổ chức.
- Phối hợp các bộ phận, tổ chức hoặc tham gia các chương trình sự kiện nhằm xây dựng quảng bá hình ảnh Công ty.
- Xây dựng và quản lý ngân sách Tuyển dụng hàng năm.
- Tham mưu Ban Giám Đốc, Trưởng bộ phận về chiến lược tuyển dụng, xây dựng cơ cấu tổ chức phù hợp sự phát triển kinh doanh.
* C&B:
- Tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ Nhân Sự: lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp, bảo hiểm, đền bù....
- Xây dựng mới, chỉnh sửa hệ thống chính sách Nhân Sự nhằm thu hút và giữ chân Nhân tài phù hợp quy mô phát triển của Công ty.
- Giám sát việc thực hiện Nội quy làm việc, tổ chức xử phạt, kỷ luật đúng quy định Công ty và phù hợp Pháp Luật.
- Xây dựng quy định làm việc, xây dựng văn hóa, giữ gìn kỷ luật, trật tự, an toàn, vệ sinh, phù hợp sự phát triển kinh doanh của Công ty và không trái Pháp luật.
- Tham mưu Ban Giám đốc về Luật liên quan đến việc quản lý Nhân Sự.
- Xây dựng và quản lý ngân sách C&B hàng năm.
* Admin:
- Tổ chức giám sát quản lý việc sử dụng tài sản Công ty.
- Tổ chức cung cấp phương tiện làm việc, đăng ký các dịch vụ phục vụ sinh hoạt văn phòng đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh Công ty được vận hành trôi chảy.
- Tổ chức xây dựng cơ sở hạ tầng, đăng ký các dịch vụ hành chính, pháp lý tùy theo kế hoạch phát triển kinh doanh Công ty.
- Xây dựng và quản lý ngân sách Hành chính hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân đại học các ngành quản trị, kinh tế, nhân sự, luật...
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ứng viên đã từng làm trong ngành quảng cáo/Giải trí/Truyền thông là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- BHXH , YT, TN.
- Lương Tháng 13.
- Du lịch.
- Đào tạo.
- Sinh nhật, Lễ....
- Thưởng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 0
Từ khóa:
HR Manager
Logo Công ty Cổ phần TV Hub Công ty Cổ phần TV Hub
Lầu 9, 51 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Manager
Công ty Cổ phần TV Hub
Nộp đơn