Mô tả công việc

- Kiểm soát chấm công
- Lương thưởng và chính sách phúc lợi: thực hiện và quản lý các công việc liên quan đến lương thưởng, BHXH, thuế TNCN và các vấn đề phát sinh có liên quan. Cập nhật, theo dõi và quản lý các hồ sơ như: thư mời nhận việc, hợp đồng lao động và các tài liệu khác của phòng hành chánh nhân sự.
- Quản lý và đào tạo: xây dựng kế hoạch đào tạo và các chương trình đào tạo phát triển nhân sự.
- Tuyển dụng: lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ, phát sinh. Đảm bảo cung cấp đủ số lượng và đáp ứng đúng tiêu chuẩn tuyển dụng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Thông thạo 4 kỹ năng tiếng Trung
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên về quản lý nhân sự
- Có kinh nghiệm lead team
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác khi cần
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: Full lương
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8-17h, thứ hai đến sáng thứ bảy

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 1
Logo Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam) Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam)
76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh/ Lô B20, Đường B3, Cụm Công Nghiệp Khánh Đông - Tiểu Thủ Công Nghiệp Xuân Thới Sơn, X. Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
HR Sup (Biết Tiếng Trung)
Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam)
Nộp đơn