Mô tả công việc

Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính, nhân sự cho công ty RWAB
(Perform administrative work, personnel for RWAB company)

I. Thực hiện các việc nhân sự
(Performing the employee)
- Quản lý hồ sơ nhân sự: hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên, danh sách nhân viên...
(Manage personnel records: Labor contract, employees profile, list of employees…)
- Theo dõi và tính lương thưởng hàng tháng: chấm công, tính lương, báo cáo Khai Minh, TCK chi phí lương thưởng.
(Follow and Monthly salary calculation: Timekeeping, Payroll, reports, compensation costs)
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: nghỉ việc, nghỉ phép, đánh giá nhân viên hàng năm.
(Carry out HR procedures: resignation, annual leave, annual employee evaluation)
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhà nước về nhân sự, hành chính : Đăng ký lao động, BHXH, YT, Công đoàn, PCCC, tiếp các cơ quan ban ngành đi kiểm tra.
(Carry out procedures related government about personnel, administration: Labor registration, Social insurance, Health Insurance, union, PCCC, Arrive for inspection agencies.)
- Tuyển dụng: kế hoạch nhân sự hàng quý/ năm, nhận yêu cầu và thực hiện công tác tuyển dụng, chuẩn bị bảng mô tả công việc, thủ tục giới thiệu nhân viên mới, chuẩn bị cơ sở vật chất cho nhân viên mới, thủ tục đánh giá thử việc và ký hợp đồng lao động.
(Recruitment: Season personnel plan/year, receive the request and perform the recruitment, prepare job description, procedure for introducing new employees, prepare infrastructure, appraisal procedures, Signed labor contract)
- Các hoạt động nhân viên: tổ chức xây dựng đội nhóm, đi chơi, liên hoan, thi đua,…
(Employees activities: team work, picnic, party, emulation…)
- Làm việc với TCK xây dựng các quy trình, quy định trong công ty.
(Work with TCK to build steps, company regulations.)
- Kế hoạch phúc lợi nhân viên: sinh nhật, cưới, ma chay, lễ tết…
(Employee benefits plan: birthday, wedding, obsequies, newyear…)
- Công việc liên quan khiếu nại, kỷ luật nhân viên.
(complain, discipline staff)

II. Giám sát các việc hành chánh
(Supervision of administrative affairs)
- Quản lý văn thư, biểu mẫu, tài liệu,
(Document management, form, document)
- Quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị, dụng cụ…
(Stationery management, machines, device, tool…)
- Thực hiện các hợp đồng và đảm bảo vận hành thông suốt các việc thuê nhà, điện, nước, điện thoại, internet, văn phòng phẩm, bảo hành, bảo hiểm (văn phòng, kho) …
(Make contracts, operate smoothly rent room, electricity, water, telephone, internet, stationery, guarantee, insurrance (office, warehouse…)
- Pháp lý : các thủ tục đăng ký liên đến quan cơ quan ban ngành.
(Juridical: registration procedures related to the department.)
- Các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
(Other tasks under the maneuver of the superior)

Yêu cầu công việc

1. Trình bày hiệu quả
(Effective presentation)
2. Giao tiếp thuyết phục
(Communicative persuasion)
3. Tiếp cận công việc nhanh, xử lý vấn đề tốt.
(Approach the job fastly, good at solve the problems)
4. Độc lập, chịu được áp lực công việc.
(Independence, work pressure)
5. Lập trường kiên định, thích nghi
(Stable stance, adapt)
6. Khả năng giao tế tốt, hòa đồng, tận tuỵ với công việc.
(Interact well, friendly, diligently)

Phúc lợi công việc

- Competitive salary and bonus
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Opportunities to be trained in the professional environment to maximize your potential

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 7
Từ khóa:
HR Supervisor
Logo Công ty TNHH Runway ASIA Beauty Công ty TNHH Runway ASIA Beauty
54-56 Nguyễn Trãi - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Recruitment, Payroll Management, Contract Control, Administrative Duties, Human Resource

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
HR Supervisor
Công ty TNHH Runway ASIA Beauty
Nộp đơn