Mô tả công việc

1. Tuyển dụng

  • Theo dõi định biên nhân sự, đề xuất nhân sự Khối văn phòng, Khối Bán lẻ
  • Theo dõi ứng viên trong thời gian thử việc.
  • Tổ chức đánh giá chuyên môn sau thời gian thử việc, thực hiện thủ tục trong và sau thử việc.
  • Cung ứng nguồn lực đảm bảo đúng chất lượng và số lượng.
  • Đề xuất và tham gia chuẩn hóa các chương trình đào tạo khối văn phòng, Bán lẻ.

​2. Lương - Phúc lợi

  • Lập Quyết định tuyển dụng, HĐLĐ, HĐLĐ tái ký, Quyết định điều động, QĐ phân công nhiệm vụ, Quyết định bổ nhiệm.
  • Tổng hợp, đề xuất danh sách đồng phục.
  • Theo dõi, kiểm soát thủ tục nghỉ việc và phụ cấp của Khối văn phòng, Khối Bán lẻ
  • Đề xuất các chính sách lương, thưởng, phụ cấp hiệu quả cho Khối Văn phòng., Khối Bán lẻ
  • Thực hiện việc xây dựng và Kiểm soát định biên nhân sự hệ thống Khối Văn phòng.
  • Triển khai xây dựng KPIs của các chức danh cho Khối Văn phòng phụ trách đến từng vị trí để xác định thành tích cuối năm.
  • Thực hiện hướng dẫn chính sách/quy trình nhân sự cho Khối Văn phòng và Khối bán lẻ

3. Quan hệ lao động

  • Thực hiện giải quyết các vấn đề trong quan hệ lao động thuộc Khối Văn phòng và Bán lẻ
  • Tham gia giải quyết các trường hợp vi phạm kỷ luật.

4. Nâng cao chất lượng nhân sự

  • Xây dựng kế hoạch đánh giá năng lực nhân sự các vị trí theo từng thời điểm.
  • Tổ chức thực hiện đánh giá năng lực nhân sự Khối văn phòng, Bán lẻ.
  • Xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực chuyên môn cho các vị trí.
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng nhân sự Khối văn phòng.
Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Quản lý nhân sự hoặc các ngành liên quan
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, quan hệ lao động.

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thông thạo excel, Word văn phòng
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức công việc
  • Kỹ năng đánh giá, phân tích
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 755 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
HRBP Executive
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
Nộp đơn