IT Helpdesk
Mô tả công việc
- Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối Văn phòng, Cửa hàng.
- Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty:
- Cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, fax, điện thoại, wifi, camera
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, MCSE,.. và biết cơ bản về SQL Server, Oracle.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Tiếng Anh cơ bản
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
IT helpdesk17/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế