IT Helpdesk
Công ty Cổ phần Phần Mềm TPS (TPS Software)
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 2 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Xác định, chuẩn đoán và giải quyết vấn đề của người dùng khi sử dụng máy tính, phần mềm, phần cứng, Internet..
- Đảm bảo việc sửa chữa đúng hạn các thiết bị được bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp theo thỏa thuận dịch vụ, hợp đồng.
- Thực hiện việc cài đặt Window 10, Microsoft Office, và các phần mềm có liên quan, tạo user account, cấu hình Mail-Outlook khi có người dùng mới
- Hỗ trợ cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị mạng.
- Phối hợp với các nhân sự trong bộ phận CNTT trong việc tạo ra các tài liệu hướng dẫn sử dụng máy tính, phần mềm cho người dùng
- Cài đặt, kết nối máy in cho người dùng.
- Xử lý lỗi, hỗ trợ người dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
- Có kinh nghiệm xử lý sự cố, cấu hình Switch Cisco Layer 2-3, Firewall Fortinet…
- Có kinh nghiệm xử lý sự cố liên quan đến Window Server, Domain Controller, DHCP, DNS. Có hiểu biết, cài đặt, cấu hình Linux Server: Centos, Ubuntu, Debian (là điểm cộng)
- Bảo trì, bảo dưỡng máy tính, các thiết bị CNTT theo định kỳ.
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc.
- Hàng tuần báo cáo công việc, các sự cố cho Trưởng bộ phận
- Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Sẽ được training, đào tạo nghiệp vụ từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: > 2 năm
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại Học ngành Công Nghệ Thông tin, Mạng-viễn thông hoặc các ngành học liên quan.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành,
- Trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Có tinh thần ham học hỏi, tìm tòi những giải pháp, công nghệ mới để áp dụng vào công việc thực tế cho hiệu quả hơn.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 224 / 0
Từ khóa:
IT helpdesk
Công ty Cổ phần Phần Mềm TPS (TPS Software)
Tòa Waseco Khu C Lầu 3, Số 10, Đường Phổ Quang - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
20/12/2019
20/12/2019
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Khác
Khác
Kỹ năng
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam
Nam
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng Sao Việt
Kế toán tổng hợp
Công ty Cổ phần Tập đoàn The Green Solutions
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Dược Lis Việt Nam
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Dược Lis Việt Nam
Trợ lý Luật sư
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Mạnh Hùng
Việc làm tương tự
Chuyên viên Hành chính
Công ty Cổ phần Quốc tế KENT
Trợ lý Tổng Giám đốc (Assistant To General Manager)
Công ty TNHH CRYSTAL ELEGANCE TEXTILES Việt Nam
Compliance Assistant Manager
Công ty TNHH CRYSTAL ELEGANCE TEXTILES Việt Nam
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Giải trí Mười Chín
Chuyên viên tuyển dụng nội bộ
Công ty TNHH Giáo dục IELTS Mentor
IT Helpdesk
Công ty Cổ phần Phần Mềm TPS (TPS Software)
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Phần Mềm TPS (TPS Software)