Mô tả công việc

- Tiếp đón khách và hướng dẫn khách đến liên hệ công việc.
- Trực điện thoại, sắp xếp và điều phối lịch sử dụng phòng họp, quản lý thư viện…
- Sắp xếp, điều phối và quản lý tình hình sử dụng xe Công Ty
- Quản lý thư từ đi - đến, và chuyển đến bộ phận được yêu cầu
- Quản lý và phân phối các biểu mẫu hành chính - nhân sự cho công nhân viên.
- Quản lý hệ thống tổng đài điện thoại, máy scan, máy fax.
- Đặt vé máy bay, khách sạn khi nhân viên và cấp trên đi công tác.
- Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: dưới 30
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên
- Giọng nói trong, rõ, dễ nghe.
- Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, tư duy nhạy bén, có tính cầu tiến và nhiệt tình trong công việc.
- Anh văn giao tiếp tốt với người nước ngoài.
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trở lên.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà VTP, số 8 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 6.000.000đ/tháng - 8.000.000đ/tháng.
- Phụ cấp cơm trưa + Gửi xe miễn phí.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( từ 9h:00’ đến 18h:00’).
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và giao tiếp tiếng Anh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Từ khóa:
hành chính lễ tân
Logo Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept
Lầu 14, Số 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé , Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Lễ Tân Kiêm Hành Chính (Biết Tiếng Anh)
Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept
Nộp đơn