Mô tả công việc
  • Soạn báo giá, hợp đồng và gửi đề nghị thanh toán đến khách hàng.
  • Lưu trữ và quản lý hợp đồng nội bộ công ty.
  • Quản lý, nộp hồ sơ, báo cáo hoạt động của công ty theo quy định của pháp luật.
  • Hỗ trợ các thủ tục về pháp lý bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tra cứu, soạn thảo hồ sơ, nhận hồ sơ từ khách hàng…
  • Dịch thuật tài liệu tiếng anh, tiếng việt
  • Hỗ trợ Marketing viết các chủ đề về luật để đăng tải trên Linkedin, Facebook, website Công ty…

------------------

  • Draft proposals, and contracts and send debit notes to clients
  • Record and monitor internal contracts of the company.
  • Monitor, and submit documents and reports about the operation of the company in accordance with the law.
  • Assist the legal procedures including but not limited to researching, drafting legal documents, receive the dossiers from clients,…
  • Translate the documents into English, Vietnamese
  • Assist Marketing to write the legal content to post on Linkedin, Facebook, company’s website …
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ngành luật, luật quản trị
  • Giỏi Tiếng Anh
  • Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt
  • Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Internet)
  • Năng động, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Biết lập kế hoạch và sắp xếp công việc một cách hiệu quả.

------------------

  • Graduated from Law, Law Administration
  • Competent in English skills
  • Fast manners, friendly and good communication skills.
  • Proficiency in office skills
  • Computer literacy (Word, Excel, PowerPoint, Internet)
  • Dynamic, enthusiastic, careful, honest and responsible.
  • Ability to work independently and work in teams.
  • Withstand high work pressure
  • Know how to plan and organize your work effectively.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương/Salary: Thỏa thuận/Negotiable
  • Hỗ trợ chi phí giữ xe/ Supportive parking fee
  • Hưởng phép nghỉ 12 ngày hằng năm/ Annual leave with 12 days
  • Các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam/ Insurance policies in accordance with Vietnamese law
  • Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty/ 13th month and other bonus per company’s decision
  • Team-building và dã ngoại hằng năm do công ty tổ chức/ Team-building and company trip yearly organized by the company
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1169 / 45
Logo Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
Tòa nhà Vina 2, 487-489 Điện Biên Phủ. - Phường 03 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Legal Admin
Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
Nộp đơn