Mô tả công việc

1. Văn thư:

  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý
  • Cập nhật giá hợp đồng với các đối tác theo yêu cầu cho toàn bộ văn phòng.
  • Cập nhật các thông tin về các văn bản pháp quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông cáo liên quan tới khách hàng.
  • Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu
  • Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu… của công ty
  • Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi
  • Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện
  • Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo
  • Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu.
  • Chấm công hàng tháng cho CBNV

2. Công tác hậu cần:

  • Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, sinh nhật,…etc)
  • Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn…
  • Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng

3. Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị /đồ dùng tại công ty:

  • Theo dõi quản lý tình hình sử dụng văn phòng phẩm tại công ty
  • Tổ chức thực hiện bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (điều hòa,máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác)
  • Kiểm kê tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm
  • Lập danh sách theo dõi tài sản, cập nhật số liệu tài sản
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành hành chính nhân sự, luật...
  • Am hiểu luật là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Luôn vui vẻ hoà nhã, nhiệt tình
  • Hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
  • Trung thực, cẩn thận và tận tuỵ trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 5
Logo Công ty CP Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần (INDO TRANS LOGISTICS - ITL Corp) Công ty CP Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần (INDO TRANS LOGISTICS - ITL Corp)
52 - 54 - 56 Trường Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Legal cum Admin Executive
Công ty CP Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần (INDO TRANS LOGISTICS - ITL Corp)
Nộp đơn