Mô tả công việc

1. Phụ trách công việc liên quan hồ sơ, thủ tục pháp lý:

  • Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đăng ký, thông báo chương trình khuyến mãi, Thông báo nội dung quảng cáo… cho các phòng ban có liên quan.
  • Tư vấn hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến chuyên môn của từng phòng ban trong công ty.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty: Thủ tục đăng ký kinh doanh, bổ sung, cập nhật đăng ký doanh nghiệp.....

2. Thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến văn bản, Hợp đồng:

  • Tư vấn pháp lý liên quan đến việc tham gia ký kết hợp đồng, các quan hệ pháp luật mà công ty tham gia.
  • Tham gia trực tiếp đàm phán hợp đồng trong trường hợp có yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
  • Soạn thảo Hợp đồng, văn bản hành chính liên quan đến hoạt động của công ty.
  • Xem xét, kiểm tra tính pháp lý của Hợp đồng, các văn bản hành chính khác trước khi cho thực thi, lưu hành.
  • Cập nhật điểm mới, nghiên cứu văn bản luật liên quan đến hoạt động của công ty.
  • Tham gia xây dựng các quy trình pháp lý.
  • Phổ biến, hướng dẫn quy trình pháp lý đến các phòng, ban.
  • Giám sát, kiểm tra tính tuân thủ pháp lý của các bộ phận liên quan trong việc thực hiện công việc trong hoạt động của công ty.
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác những vấn đề liên quan pháp lý.

3. Các công việc liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ:

  • Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến xác lập quyền sở hữu trí tuệ, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của công ty.
  • Tư vấn và thực hiện việc xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với các tài sản sở hữu trí tuệ của công ty.

4. Lĩnh vực M&A:

  • Tư vấn liên quan đến lĩnh vực mua bán, sáp nhập.
  • Thực hiện các thủ tục phục vụ cho các thương vụ mua bán, sáp nhập.

5. Lao động:

  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến Lao động.
  • Hỗ trợ xây dựng nội quy lao động, chính sách của công ty.
  • Tham gia giải quyết tranh chấp lao động phát sinh.

6. Tố tụng:

  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tố tụng của Công ty.
  • Tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty.

7. Lưu trữ văn bản:

  • Thực hiện việc lưu trữ, sắp xếp, hệ thống các văn bản pháp lý trong công ty như: Hợp đồng, công văn….

8. Thực hiện các công việc pháp lý khác có liên quan.

Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, có chứng chỉ hành nghề Luật sư hoặc hoàn thành khóa đào tạo nghề Luật sư.
  • Kỹ năng:
    • Sử dụng tốt tiếng Anh trong giao tiếp và soạn thảo.
    • Kỹ năng phân tích thông tin.
    • Kỹ năng phân tích và vận dụng các chính sách, pháp luật
    • Kỹ năng soạn thảo Hợp đồng
    • Kỹ năng lập báo cáo
    • Kỹ năng xử lý tình huống/tranh chấp pháp lý
    • Kỹ năng đàm phán
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm tại Văn phòng luật sư hoặc Pháp chế tại doanh nghiệp.
  • Phẩm chất: Cẩn thận, cởi mở, thân thiện.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 780 / 6
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiếu Nhi Mới (N KID Group) Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiếu Nhi Mới (N KID Group)
7th Floor, Samco Building • 326 Vo Van Kiet Street • Co Giang Ward • District 1 • Ho Chi Minh City
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Legal Executive
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiếu Nhi Mới (N KID Group)
Nộp đơn